image banner
Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố - Nguyễn Ngọc Trúc thăm, tặng quà chùa Linh Long nhân dịp Lễ Vu Lan năm 2024
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 27
Nhân dịp đại lễ Vu Lan báo hiếu Phật lịch 2.568, dương lịch 2024, chiều ngày 13/8/2024, đoàn công tác của thành phố do đồng chí Nguyễn Ngọc Trúc - Phó Bí thư Thành ủy - Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng chùa Linh Long, phường Yên Ninh. Tham gia đoàn công tác còn có lãnh đạo Công an thành phố, phòng Nội vụ, Văn phòng HĐND - UBND thành phố và lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Yên Ninh.
anh tin bai

 

Thành phố Yên Bái tặng hoa chúc mừng lễ Vu Lan tại chùa Linh Long

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Ngọc Trúc - Phó bí thư Thành ủy - Chủ tịch UBND thành phố đã thông báo nhanh tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn trong những tháng đầu năm, những định hướng trong những tháng cuối năm 2024. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp của các chức sắc, chức việc và bà con Phật tử trên địa bàn thành phố nói chung, cũng như tại chùa Linh Long nói riêng đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của địa phương, đặc biệt là trong công tác an sinh xã hội. Nhân dịp đại lễ Vu Lan, đoàn công tác của thành phố và phường Yên Ninh đã ân cần thăm hỏi chúc mừng các vị trong Ban trụ trì chùa, gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe đến bà con phật tử của Chùa. Chúc các chức sắc, chức việc, cùng tăng ni, phật tử đón một mùa Vu Lan thật vui tươi, ấm áp.

anh tin bai

Phường Yên Ninh tặng hoa chúc mừng Lễ Vu Lan tại chùa Linh Long

Trong thời gian tới, lãnh đạo thành phố cũng mong muốn các chức sắc, chức việc tiếp tục vận động bà con tăng ni, phật tử thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước “Sống tốt đời, đẹp đạo”, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc.Tiếp tục hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, đặc biệt là phong trào nhân đạo từ thiện.

Thay mặt các tăng, ni, phật tử,  Đại đức Thích Trung Kính - Trụ trì chùa Linh Long đã bày tỏ tình cảm, trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các cấp, ngành đối với hoạt động phật sự của nhà chùa và thể hiện mong muốn được đồng hành cùng các cấp các ngành tuyên truyền vận động mọi tăng ni và đông đảo phật tử luôn đồng thuận với các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước; thắt chặt và phát triển khối đại đoàn kết dân tộc, thực hiện tốt các hoạt động từ thiện xã hội, góp phần xây dựng thành phố Yên Bái phát triển theo hướng xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc. Đồng thời hứa sẽ tổ chức lễ Vu Lan báo hiếu thật chu đáo, ý nghĩa, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, nhắc nhở mọi người bằng những việc làm dù là nhỏ nhất để báo đáp công ơn cha mẹ, ông bà, tổ tiên.

 

Bản tin Đảng bộ thành phố Yên Bái

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0