image banner
Thành phố Yên Bái gặp mặt giáo viên biệt phái tại huyện Mù Cang Chải năm học 2024-2025
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 24

Chiều ngày 05/9/2024, thành phố Yên Bái tổ chức gặp mặt giáo viên Tiếng Anh tham gia biệt phái tại huyện Mù Cang Chải, năm học 2024-2025. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Tạ Ngọc Hoa, Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố, Hiệu trưởng các trường có giáo viên tham gia biệt phái. Đây là năm thứ 3 liên tiếp thành phố Yên Bái có giáo viên xung phong tham gia biệt phái lên dạy Tiếng Anh tại các xã vùng cao của huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

anh tin bai

Quang cảnh buổi gặp mặt

Năm học này, thành phố Yên Bái tiếp tục có 7 thầy, cô giáo ở các trường Tiểu học Kim Đồng, Tiểu học Nguyễn Thái Học, Yên Ninh; Yên Thịnh và trường THCS Lê Hồng Phong, trường Tiểu học và THCS xã Văn Phú, xã Âu Lâu đã tình nguyện xung phong tham gia biệt phái chia sẻ khó khăn thiếu giáo viên tiếng Anh đối với các xã còn khó khăn của huyện Mù Cang Chải. Mặc dù trong điều kiện thành phố Yên Bái còn thiếu giáo viên, song các trường học đã làm tốt công tác sắp xếp bố trí cán bộ giáo viên để các giáo viên tham gia biệt phái sẵn sàng tâm thế nhận nhiệm vụ tại nơi được phân công. Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, Ban giám hiệu các trường học cũng đã làm tốt công tác khuyến khích, động viên khích lệ và tạo mọi điều kiện tốt nhất để các giáo viên yên tâm tình nguyện nhận nhiệm vụ.

Dự và phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Phó chủ tịch UBND thành phố Tạ Ngọc Hoa đã biểu dương tinh thần tình nguyện xung phong của 7 thầy giáo, cô giáo đã không quản ngại khó khăn, vất vả để lên với các xã vùng cao của huyện Mù Cang Chải. Đồng chí đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Ban giám hiệu các nhà trường đã làm tốt công tác giáo dục tư tưởng, cũng như sắp xếp, bố trí hợp lý cán bộ giáo viên tham gia biệt phái theo chỉ đạo của tỉnh và thành phố. Phát huy tinh thần đoàn kết, sẻ chia khó khăn thiếu giáo viên Tiếng Anh đối với các xã vùng cao của tỉnh và huyện Mù Cang Chải, các thầy, cô giáo tiếp tục nêu cao tinh thần, trách nhiệm, kinh nghiệm trong dạy và học môn Tiếng Anh để cùng với các trường học nơi đến biệt phái hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mục tiêu trong năm học. Tinh thần tình nguyện xung phong tham gia biệt phái của các thầy cô giáo tiếp tục là minh chứng cho tinh thần đoàn kết, gắn bó kết nghĩa giữa 2 địa phương là thành phố Yên Bái và huyện Mù Cang Chải trong nhiều năm qua, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố mong muốn các giáo viên ngoài các hoạt động giáo dục sẽ luôn tích cực tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa tại cộng đồng và địa phương góp phần lan tỏa và làm phong phú hơn tình cảm, sự sẻ chia của thành phố Yên Bái, Ngành Giáo dục- Đào tạo thành phố với huyện Mù Cang Chải và Ngành Giáo dục - Đào tạo của huyện vùng cao. Phòng GD&ĐT thành phố phối hợp với các nhà trường tiếp tục quan tâm tạo mọi điều kiện tốt nhất để các giáo viên tham gia biệt phái trong năm học này yên tâm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

anh tin bai

Dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố Tạ Ngọc Hoa đã trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng 7 thầy, cô giáo tham gia biệt phái tại huyện Mù Cang Chải năm học 2024-2025.

 

Lê Hương - Đức Hiệp (Trung tâm TT và VH thành phố Yên Bái)

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0