image banner
Cán bộ, Nhân dân thành phố Yên Bái hướng về Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 33

Cùng nỗi niềm tiếc thương vô hạn của toàn Đảng, toàn dân trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, từ nhiều ngày qua, cán bộ và Nhân dân thành phố Yên Bái đã bày tỏ sự xúc động, tiếc thương, gửi gắm tâm tư, tình cảm của mình về nhà lãnh đạo cao nhất của đất nước. Khi được biết Lễ Quốc tang của Tổng Bí thư sẽ được truyền hình trực tiếp, nhiều địa phương, cơ quan, đơn vị trên địa bàn đã bố trí thời gian phù hợp để cán bộ và Nhân dân được theo dõi.

anh tin bai

Nhân dân thành phố Yên Bái theo dõi tường thuật trực tiếp Lễ viếng Tổng Bí Thư

Khi được biết Lễ Quốc tang của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ được truyền hình trực tiếp bắt đầu từ 7h sáng ngày 25/7, nhiều gia đình người dân thành phố Yên Bái đã ngồi trước màn hình ti vi, ngóng chờ thời điểm truyền hình trực tiếp. Bà Nguyễn Thị Thức - Người dân thành phố xúc động nói: “Gia đình tôi chờ đến giờ phát sóng trực tiếp để xem Lễ Quốc tang của Tổng Bí thư. Dù chưa một lần được gặp ông nhưng từ khi nghe tin người lãnh đạo cao nhất của đất nước đã từ trần, cảm thấy buồn, tiếc thương, hụt hẫng như mất đi một người thân”.

anh tin bai

Phường Nam Cường tổ chức cho cán bộ, đảng viên, Nhân dân theo dõi truyền hình trực tiếp Lễ viếng Tổng Bí thư

Ngay từ sáng sớm, cán bộ lãnh đạo, công chức và các ông bà Bí thư các chi bộ, tổ trưởng các Tổ dân phố trên địa bàn phường Nam Cường, thành phố Yên Bái cũng đã có mặt tại trụ sở UBND phường để theo dõi truyền hình trực tiếp lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và thực hiện nghi thức tưởng niệm người lãnh đạo cao nhất của đất nước. Là địa phương được vinh dự đón Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến thăm, động viên, chia sẻ khắc phục hậu quả sau lũ lụt vào năm 2008, các thế hệ cán bộ lãnh đạo và Nhân dân phường Nam Cường, thành phố Yên Bái rất đỗi tự hào, trân quý và thực hành những lời căn dặn của Tổng Bí thư khi đó đang giữ trọng trách Chủ tịch Quốc hội. Bà Đặng Thị Mai - Quyền Chủ tịch UBND phường Nam Cường bày tỏ: “Tiếp nhận nguồn vốn đầu tư của thành phố và tỉnh, những năm qua, phường Nam Cường, thành phố Yên Bái đã khắc phục khó khăn, sử dụng hiệu quả các nguồn lực đầu tư cho phát triển kết cấu hạ tầng, kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định chính trị, xây dựng phường phát triển, bền vững, văn minh, thân thiện, bản sắc”.

Chứng kiến sự đổi thay này đã góp phần nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người dân trong phường, bà Lê Thị Long - Tổ dân phố Nam Thọ không giấu nổi niềm xúc động nhớ về những kỷ niệm khi được Cố Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đến thăm gia đình. Hôm nay, theo dõi Lễ Quốc tang của Tổng Bí thư qua truyền hình trực tiếp, bà Long nghẹn ngào, thương tiếc trước sự ra đi của một nhà lãnh đạo đã có nhiều công lao to lớn đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.

anh tin bai

Cán bộ, đảng viên Tổ dân phố số 12 - phường Yên Ninh theo dõi tường thuật trực tiếp Lễ viếng Tổng Bí thư

Tại Nhà văn hóa Tổ dân phố 12, phường Yên Ninh, ngay từ sáng sớm, các ông, bà trong cấp ủy Chi bộ và các chi hội đoàn thể của Tổ dân phố đã đến để cùng nhau hướng về màn hình tivi theo dõi truyền hình trực tiếp Lễ Quốc tang của Tổng Bí thư. Ai nấy đều xúc động, bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của người đảng viên kiên trung, mẫu mực. Ông Hà Tiến Hùng - Bí thư Chi bộ Tổ dân phố 12, phường Yên Ninh cho biết: Những phẩm chất cao đẹp và chỉ dẫn quý báu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ là động lực mạnh mẽ thôi thúc ý thức và trách nhiệm đối với mỗi người dân trong Tổ dân phố thi đua đoàn kết, ra sức nỗ lực, phấn đấu đóng góp vào sự phát triển của địa phương.

Gần 60 năm công tác, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có nhiều công lao to lớn, đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Tổng Bí thư đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Sao Vàng, Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và nhiều Huân, Huy chương cao quý khác của Việt Nam và quốc tế. Trong không khí tiếc thương, cán bộ và Nhân dân thành phố Yên Bái sẽ luôn ghi nhớ, cụ thể hóa những lời căn dặn của Tổng Bí thư về phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cách mạng, góp phần xây dựng thành phố Yên Bái phát triển nhanh và bền vững.

 

Bản tin Đảng bộ thành phố Yên Bái

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0