image banner
Xã Minh Bảo tổ chức Lễ dâng hương viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 54

Sáng  25/7, xã Minh Bảo tổ chức đoàn dâng hương viếng nghĩa trang liệt sĩ thành phố do đồng chí Đỗ Anh Thơ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã làm trưởng đoàn. Tham dự buổi Lễ có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ xã; lãnh đạo Trại tạm giam Công an tỉnh Yên Bái; lãnh đạo Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh; đại diện các đơn vị Tiểu đoàn 3 - Lữ đoàn 139 bộ thông tin liên lạc; Trung đoàn 192, Trung đoàn 752 - Sư đoàn 355; lãnh đạo các nhà trường trên địa bàn xã, trạm y tế, bí thư các chi bộ trực thuộc, trưởng thôn Nhân dân, tổ an ninh trật tự, thôn đội trưởng và cán bộ, công chức xã. 

anh tin bai

Lễ dâng hương nghĩa trang liệt sĩ thành phố, tại xã Minh Bảo

Đoàn đại biểu đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh, công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hiến dâng cả tuổi thanh xuân, máu xương của mình cho độc lập, tự do, hòa bình, thống nhất của Tổ quốc.

 Sau buổi Lễ, xã Minh Bảo đã thành lập 05 đoàn công tác đến thăm hỏi, đại diện tặng quà cho các gia đình thương binh - liệt sĩ, người có công với cách mạng tại 05 thôn Nhân dân. 

anh tin bai

Đoàn công tác do đồng chí Đỗ Anh Thơ làm trưởng đoàn tới thăm hỏi, tặng quà gia đình người có công

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ, Đảng bộ xã đã phối hợp trao, tặng 129 suất của các cấp với trị giá 28 triệu đồng. Trong đó quà của Chủ tịch nước là 39 suất, trị giá 12 triệu đồng; quà của Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái là 43 suất, trị giá 13.5 triệu đồng; Ủy ban nhân dân thành phố Yên Bái 02 suất, trị giá 2 triệu đồng; Đảng ủy - UBND xã Minh Bảo tặng 45 suất, trị giá 4,5 triệu đồng.

anh tin bai

Trại tạm giam Công an tỉnh thăm hỏi, tặng quà thương binh trên địa bàn xã

Nhân dịp này, các cơ quan, doanh nghiệp, các đơn vị kết nghĩa cũng đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà đối với các gia đình thương binh - liệt sĩ trên địa bàn với 11 suất quà, tổng trị giá là 8 triệu đồng.

 

Bản tin Đảng bộ thành phố Yên Bái

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0