image banner
Thành đoàn Yên Bái phối hợp mạnh thường quân trao tặng 20 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 22

Hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi của Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025, sáng nay 5/9, Ban Thường vụ Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố đã phối hợp với Thời trang Hương Evy Yên Bái trao tặng 20 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Yên Thịnh và trường THCS Yên Ninh  với tổng trị giá gần 40 triệu đồng.


anh tin bai

Lãnh đạo đại diện các đơn vị và mạnh thường quân trao tặng 10 chiếc xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Yên Thịnh

Đây là món quà ý nghĩa trước thềm năm học mới, giúp các em đến trường thuận lợi hơn. Qua hoạt động, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành với những “mầm non tương lai” của đất nước; góp phần tiếp thêm nghị lực, động viên các em phấn đấu vươn lên trong học tập và cuộc sống, tiếp tục rèn luyện xứng đáng là đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ và trở thành những người có ích cho xã hội.

Được biết, từ đầu tháng 8/2024 đến nay Ban Thường vụ Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố đã kêu gọi, vận động các đơn vị, mạnh thường quân phối hợp tổ chức 04 chương trình trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Yên Bái và huyện Trạm Tấu. Tại các hoạt động, đã trao 50 suất học bổng, 150 suất quà hiện vật, 20 chiếc xe đạp cùng 2.000 quyển vở, 2.000 bút bi, tổng giá trị hỗ trợ trị giá trên 140 triệu đồng.

 

Bản tin Đảng bộ thành phố Yên Bái

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0