image banner
Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức tuyên truyền tại phường Yên Ninh, Nguyễn Thái Học
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 53

Trung tâm Văn hóa tỉnh vừa phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa thành phố tổ chức Chương trình tuyên truyền kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh (30/6/1945-30/6/2024) tại phường Yên Ninh và phường Nguyễn Thái Học. Chương trình thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, các hạt nhân văn nghệ, Nhân dân tham gia biểu diễn, theo dõi, cổ vũ.


anh tin bai

 Tiết mục của các diễn viên Trung tâm Văn hóa tỉnh

Tại chương trình, các diễn viên của Trung tâm Văn hóa tỉnh và các hạt nhân văn nghệ phường Yên Ninh, Nguyễn Thái Học đã biểu diễn các tiết mục nghệ thuật với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi đất nước, quê hương đổi mới, niềm tự hào, hạnh phúc của Nhân dân. Tiêu biểu như tiết mục tốp ca, tự hào Đảng quang vinh, tốp ca Lời Đảng – Lời hiệu triệu trái tim, song ca hát về Tổ quốc hôm này, đơn ca Niềm tin dâng Đảng.

anh tin bai

Tiết mục do các hạt nhân văn nghệ tổ dân phố số 7, phường Yên Ninh trình bày

Các hạt nhân văn nghệ của 02 phường cũng đã biểu diễn các tổ dân phố số 7, phường Yên Ninh biểu diễn các tiết mục dân vũ Bài ca Hồ Chí Minh và Mùa xuân đầu tiên. Các hạt nhân văn nghệ của tổ dân phố số 3, phường Nguyễn Thái Học biểu diễn các tiết mục múa: Bác Hồ một tình yêu bao la. Tiết mục đơn ca Thăm bến nhà Rồng và tiết mục đơn ca Yên Bái thành phố tình yêu.

anh tin bai

Tiết mục múa của các hạt nhân văn nghệ phường Nguyễn Thái Học

Cũng tại Chương trình có nội dung tuyên truyền về truyền thống hào hùng 79 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Yên Bái, tuyên truyền về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Chương trình là dịp để giáo dục truyền thống các mạng trong cán bộ, đảng viên, các tầng lớp Nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ, từ đó ra sức thi đua xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh toàn diện.

 

Bản tin Đảng bộ thành phố Yên Bái

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0