image banner
Đồng chí Đỗ Văn Nghị, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thăm và tặng quà gia đình chính sách tại phường Nam Cường
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 38

Ngày 24/7, đồng chí Đỗ Văn Nghị, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, tri ân thương binh, gia đình liệt sĩ có công với cách mạng tại phường Nam Cường, nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), cùng đi với đoàn còn có lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ thành phố, lãnh đạo Đảng bộ, chính quyền, MTTQ và các ngành đoàn thể của phường Nam cường.

anh tin bai

 Đồng chí Đỗ Văn Nghị Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tặng quà bà Đinh Thị Xuân là vợ liệt sĩ

Đoàn đã đến thăm tặng quà bà Đỉnh Thị Xuân, sinh năm 1936 là vợ liệt sĩ, thăm ông Hoàng Văn Giang, sinh năm 1949 tham gia kháng chiến chống Mỹ bị nhiễm chất độc da cam.

Tại các nơi đoàn đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đỗ Văn Nghị đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần các các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng. Đồng chí cũng  bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh cao cả và những công lao to lớn của các thương bệnh binh, người hoạt động kháng chiến để giành độc lập, tự do cho Tổ quốc.

anh tin bai

Đoàn công tác tặng quà ông Hoàng Văn Giang tham gia kháng chiến chống Mỹ bị nhiễm chất độc da cam

Đồng chí mong muốn, các gia đình phát huy truyền thống yêu nước, đồng thời động viên con cháu và người dân ở khu dân cư thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực thi đua lao động sản xuất, làm giàu cho quê hương, đất nước.

 

Bản tin Đảng bộ thành phố Yên Bái

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0