image banner
Đoàn công tác của thành phố thăm tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn xã Tuy Lộc
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 26

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 24/7, đoàn công tác của thành phố do đồng chí Trần Phượng - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố dẫn đầu đã tới thăm tặng quà gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Tuy Lộc. Cùng đi còn có lãnh đạo đảng bộ, chính quyền địa phương.

anh tin bai

Thăm tặng quà bà Nguyễn Thị Thanh, thôn Minh Long, xã Tuy Lộc

Đoàn công tác đã tới thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Thanh, là Mẹ Liệt sỹ Nguyễn Minh Dũng, đang trú tại thôn Minh Long; thăm, tặng quà gia đình bệnh binh Đỗ Tuấn Sinh, đang thường trú tại thôn Hợp Thành, xã Tuy Lộc.

Tại các gia đình đến thăm, các thành viên đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên; bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ trong các cuộc kháng chiến cứu nước của dân tộc. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo đến các gia đình người có công; tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp các gia đình chính sách vương lên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

anh tin bai

Thăm tặng quà bệnh binh Đỗ Tuấn Sinh, thôn Hợp Thành, xã Tuy Lộc

Các gia đình chính sách cũng bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm, động viên của lãnh đạo đảng bộ, chính quyền các cấp đối với người có công; đồng thời, khẳng định sẽ luôn gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào tại địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển. 

 

Bản tin Đảng bộ thành phố Yên Bái

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0