image banner
Đảng bộ xã Minh Bảo tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 69

Thực hiện Quyết định số 1048-QĐ/TU, ngày 26/4/2024 của BTV Tỉnh ủy Yên Bái về việc tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/05/2024. Chiều ngày 07/6/2024, Đảng bộ xã Minh Bảo long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 75, 65, 60 55,45, 40 năm tuổi đảng cho 07 đảng viên thuộc Đảng bộ xã. Đến dự có đồng chí Đỗ Minh Huấn - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân Vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố; đồng chí Đỗ Anh Thơ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Minh Bảo; các đồng chí trong BTV, BCH Đảng uỷ, Trưởng đoàn thế, Trạm y tế, Bí thư các chi bộ, Trưởng thôn Nhân dân, cán bộ công chức xã và các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5.


anh tin bai

 Lãnh đạo thành phố và Đảng ủy xã trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Trong đợt này, Đảng bộ có 01 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 65 năm; 01 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm, 01 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm; 01 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 45 năm và 02 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Các đảng viên tuy tuổi đời đã cao nhưng luôn là tấm gương sáng cho các đảng viên, con cháu và Nhân dân noi theo. Một số đồng chí tham gia giữ chức vụ Bí thư chi bộ, phó bí thư chi bộ thôn Nhân dân, luôn hết mình làm tròn việc Đảng, trọn việc dân.

Phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5, đồng chí Đỗ Minh Huấn - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố nhấn mạnh: được vinh dự đón nhận Huy hiệu Đảng, chính là phần thưởng cao quý của Đảng đối với công lao mà các đồng chí đã đóng góp vào sự nghiệp đấu tranh chung của dân tộc; đó còn là vinh dự của gia đình, dòng họ và của cả Đảng bộ và Nhân dân xã Minh Bảo. Đồng chí mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ, tích cực hơn nữa trong xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh; giáo dục, rèn luyện đảng viên trẻ, động viên gia đình, dòng họ, Nhân dân thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

Các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều bày tỏ cảm xúc với tình cảm trân trọng trước sự quan tâm, ghi nhận của các cấp ủy Đảng đối với bản thân. Thay mặt các đảng viên được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Nguyễn Thị Hiền – Bí thư chi bộ thôn Yên Minh, đảng viên Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; vận động gia đình, Nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương Minh Bảo ngày càng giàu đẹp văn minh.

anh tin bai

Đoàn công tác trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao tuổi tại nhà riêng

Đoàn công tác do đồng chí Đỗ Minh Huấn - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân Vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố là trưởng đoàn cũng đã đến nhà thăm hỏi, chúc mừng và trao tặng Huy hiệu Đảng cho 02 đảng viên cao tuổi thôn Yên Minh là đồng chí Tạ Văn Sinh, nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và đồng chí Nguyễn Thể, nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng.

Thương Thương - Bí thư Đoàn xã Minh Bảo

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0