image banner
Đồng chí Tạ Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà gia đình chính sách tại phường Nguyễn Thái Học
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 34

Ngày 24/7, đoàn công tác của thành phố do đồng chí Tạ Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn đã tới thăm hỏi các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường Nguyễn Thái Học nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).


anh tin bai

 Đoàn công tác thăm, tặng quà gia đình bệnh binh Lưu Văn Định

Đoàn đã tới thăm gia đình ông Lưu Văn Định là bệnh binh đang cư trú tại tổ dân phố số 13 và gia đình bà Nguyễn Thị Nạt là mẹ liệt sĩ đang sinh sống tại tổ dân phố số 5. Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố - Tạ Ngọc Hoa đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các gia đình, những thương binh, liệt sĩ, thế hệ đi trước nói chung đã hy sinh, chiến đấu anh dũng vì độc lập, tự do của dân tộc.

anh tin bai

Đoàn công tác thăm, tặng quà bà Nguyễn Thị Nạt là mẹ liệt sĩ

Đồng thời mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng để con cháu noi theo. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương cần chú trọng công tác quan tâm, chăm lo chu đáo đời sống, tinh thần, vật chất cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

 

Bản tin Đảng bộ thành phố Yên Bái

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0