image banner
Tập huấn, hướng dẫn cho các tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch trên địa bàn thành phố Yên Bái cung cấp dữ liệu để cập nhật lên Cổng Thông tin du lịch tỉnh Yên Bái.
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 97
Sáng ngày 10/7/2023, Ủy ban nhân dân thành phố Yên Bái đã phối hợp với Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch tỉnh, VNPT Yên Bái tổ chức Chương trình tập huấn, hướng dẫn công tác thu thập và cung cấp dữ liệu đảm bảo chuẩn theo yêu cầu để cập nhật lên Cổng Thông tin du lịch tỉnh Yên Bái.
anh tin bai

Các tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch trên địa bàn thành phố tham gia chương trình tập huấn

Tại buổi tập huấn, 48 đại biểu là đại diện các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú, kinh doanh du lịch, các nhà hàng trên địa bàn thành phố được các giảng viên cung cấp về nội dung việc ứng công nghệ thông tin trong công tác quản lý Nhà nước về lĩnh vực du lịch; quảng bá du lịch qua môi trường Internet; xây dựng các dữ liệu chính thống về số điểm du lịch, cơ sở du lịch, trong đó có các thông tin về điểm đến, sản phẩm dịch vụ du lịch, thuyết minh du lịch tự động qua thiết bị di động thông minh, để giúp du khách thuận lợi trong việc tìm kiếm, lựa chọn các dịch vụ tốt nhất khi đến với thành phố Yên Bái.

Thông qua buổi tập huấn, các đại biểu đã hiểu rõ mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc xây dựng cơ sở dữ liệu trên Cổng Thông tin du lịch tỉnh Yên Bái. Qua đó, góp phần đẩy mạnh hoạt động xúc tiến, quảng bá thông tin du lịch của địa phương.

Một số hình ảnh tại Chương trình tập huấn:

anh tin bai

Đồng chí Phạm Thị Thu Hương - Phó Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thành phố phát biểu tại Chương trình tập huấn

anh tin bai

Đồng chí Vũ Việt Thắng - Chuyên viên CNTT - VNTPT Yên Bái hướng dẫn về công tác thu thập thông tin

anh tin bai

Các đại biểu thảo luận tại Chương trình tập huấn

anh tin bai

Các đại biểu thực hành thao tác cung cấp dữ liệu lên Cổng Thông tin du lịch tỉnh Yên Bái

 

Thùy Chi - Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0